Sản phẩm được bảo hành khi
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
– Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.
Bảo hành sẽ vô hiệu khi
– Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
– Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện Đắk Lắk
– Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.
Bảo hành không bao gồm các trường hợp sau
– Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
– Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.